Saturday, March 6, 2010

AntingeronG BagotO

Coming SooN!...

5 comments:

  1. pwde mag pa turo sayo kung pano gamitin ang na kita kung midalion pero diko alam ang naka sulat mag w8t lang ako sa emal ko...vahsching@yahoo.com sa fb ko kung ok lang po sayo na turoan mo ko....salamat po....

    ReplyDelete
  2. na kita ku lang po ang midalion na ito doon sa katabi ng bahay na min...maliit po yung na kita ko parang sinlaki lang ng piso...may mata sa itaas ng piso at may na ka sulat na...R.A. may oracion sya pero diko alam ko ano ang naka sulat madami kaci naka sulat pwde hu...ba turoan nyo po ako ...pano magamit para maka iwas ako sa masamang tao ...

    ReplyDelete
  3. taga lagu na po ako pero dito po ako lumaki sa davao maraming masasa mang loob dito dito ko rin na kita itong piso na e2...kaya lang na kita ko to pero masama ang panaginip ko...pag gabi may gustong ko nin e2ng piso na ito,marami sila mga itim po sila may roon din silang pinono satakot ko tumak bo ako at hinabol nila ako para kunin yung piso pero,sakaka takbo ko may isang daan na patungo sa taas doon ako domaan,pero nag taka ako pag tingin ko sa likud ko wala na yung humahabol sa akin nag taka ako bakit sa taas maliwanag sa baba ma itim at walang tao at na paka tahimik ...ano kaya yun ang sama talaga

    ReplyDelete
  4. ano ba amg nilalaman ng librong FLOS SANCTURUM?

    ReplyDelete